CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Điều khoản riêng tư

Quyền riêng tư của quý khách rất quan trọng đối với chúng tôi. Chính sách dịch vụ ODA.vn tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng đối với bất kỳ thông tin mà chúng tôi thu thập được từ khách hàng thông qua website của chúng tôi, www.oda.vn , và tất cả các trang khác chúng tôi sở hữu và điều hành.

Chúng tôi chỉ thu thập thông tin của quý khách hàng khi chúng tôi thực sự cần để cung cấp dịch vụ cho quý khách. Chúng tôi thu thập bằng các phương tiện hợp pháp, thông tin và sự đồng ý của quý khách. Chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng khi nào chúng tôi cần thông tin và sử dụng thông tin đó như thế nào.

Chúng tôi chỉ lưu trữ thông tin của quý khách hàng trong khi chúng tôi cung cấp dịch vụ mà quý khách hàng yêu cầu. Chúng tôi sẽ lưu trữ và bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách bằng các phương tiện thương mại cho phép để phòng tránh mất mát, trộm cắp, cũng như các truy cập trái phép, phát tán, sao chép, sử dụng hoặc bị thay đổi.

Chúng tôi không chia sẻ bất kỳ thông tin cá nhân nào của quý khách công khai hay với các bên thứ ba nào, trừ khi được yêu cầu bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Website của chúng tôi có thể chứa những đường dẫn khác mà chúng tôi không điều hành. Lưu ý rằng chúng tôi không kiểm soát nội dung hay luật lệ của các trang web này, và không chịu trách nhiệm vớic các điều khoản riêng tư tương ứng của họ.

Quý khách có quyền từ chối đề nghị cung cấp thông tin cá nhân của chúng tôi, đồng nghĩa rằng chúng tôi có thể không cung cấp cho quý khách trọn vẹn dịch vụ mà quý khách mong muốn.

Việc tiếp tục sử dụng website đồng nghĩa với việc quý khách đồng ý các điều khoản về riêng tư và thông tin cá nhân. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về việc lưu trữ dữ liệu, thông tin cá nhân, hãy liên lạc với chúng tôi.

2. Quy định cho “Nội dung do người dùng tạo ra – UGC”

1. Đối tượng áp dụng:

  • • Các sản phẩm được nhà cung cấp tạo ra cho mục đính bày bán/kinh doanh
  • • Nội dung các bài viết/đoạn hội thoại hỗ trợ cho việc trao đổi thông tin nội bộ hoặc ra bên ngoài.

2. Các nội dung không được phép đăng bán:

- Người dùng được quyền đăng các sản phẩm lên ODA.VN nhằm mục đích kinh doanh hoặc tạo các bài viết hỗ trợ việc trao đổi thông tin nội bộ hoặc ra bên ngoài. Tuy nhiên, NGHIÊM CẤM người dùng đăng tải những sản phẩm hay bài viết có nội dung sau đây:

  • • Phản động, chống phá, bài xích tôn giáo, khiêu dâm, bạo lực, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, truyền thống và văn hóa Việt Nam;
  • • Đăng thông tin rác, phá rối hay làm mất uy tín của các dịch vụ do ODA.VN cung cấp;
  • • Xúc phạm, khích bác đến người khác dưới bất kỳ hình thức nào;
  • • Tuyên truyền về những thông tin mà pháp luật nghiêm cấm như: sử dụng heroin, thuốc lắc, giết người, cướp của,vv (VD: sản phẩm in hình lá cần sa, shisha);
  • • Nội dung khuyến khích cho việc sử dụng các sản phẩm độc hại (VD: thuốc lá, rượu, cần sa);
  • • Nội dung mang tính chất tình dục hoá đối tượng trẻ em. Ví dụ:
    1. o Nội dung cổ xuý cho hành vi ấu dâm
    2. o Nội dung cổ xuý cho các hành vi không phù hợp trên đối tượng trẻ em như sờ soạng, ôm hôn.
  • • Nội dung văn hóa đồi trụy (Ví dụ: khiêu dâm, mại dâm, gợi dục);
  • • Nội dung mang tính chất bí mật quốc gia;
  • • Con người và/hoặc các bộ phận của cơ thể con người;
  • • Những nội dung có tính chất phân biệt chủng tộc, xúc phạm đến dân tộc hoặc quốc gia nào đó;
  • • Hạn chế tối đa những nội dung mang tính cá nhân (như hình cá nhân, hình ảnh của gia đình, hình ảnh của con cái);
  • • Vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và/hoặc bất kỳ nhãn hiệu hàng hóa nào của bất kỳ bên thứ ba nào;
  • • Các nội dung khác mà ODA.VN cho là không phù hợp

3. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

a. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Sàn giao dịch TMĐT ODA.vn cần khách hàng cung cấp thông tin cá nhân để tạo tài khoản khách hàng cho Người Mua và Nhà Cung Cấp, và phục vụ cho việc đặt hàng và quản lý số liệu kinh doanh của khách hàng. Các thông tin cá nhân cần cung cấp bao gồm: Tên Công ty, Mã số thuế, Địa chỉ doanh nghiệp, Số điện thoại (liên lạc, và người chịu trách nhiệm đặt hàng (đối với Người Mua), người chịu trách nhiệm nhận đơn hàng (đối với Nhà Cung Cấp), và Họ tên và Chức vụ của người trực tiếp nhận đơn hàng (Nhà Cung Cấp), Họ tên và Chức vụ của người trực tiếp đặt hàng (Người Mua).

b. Phạm vi sử dụng thông tin:

Sàn giao dịch TMĐT ODA.VN sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
  • Gửi các thông báo đến bên cung cấp dịch khi có đơn hàng.
  • Ngăn ngừa các hoạt động giả mạo thông tin khách hàng.
  • Liên lạc giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT ODA.VN có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

c. Thời gian lưu trữ thông tin:

Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ trên hệ thống của sàn giao dịch TMĐT ODA.vn kể từ ngày khách hàng ký hợp đồng đồng ý sử dụng dịch vụ ODA.vn cho đến khi khách hàng dừng sử dụng dịch vụ ODA.vn.

d. Phương thức, công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình trên hệ thống TMĐT ODA.vn:

Mỗi khách hàng được cấp 01 tài khoản trên Sàn giao dịch TMĐT ODA.vn. Theo đó, khách hàng có thể quản lý và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình ngày trên website.

  1. Những thông tin cá nhân khách hàng sẽ được hiển thị rõ ràng cho khách hàng ở mục Cài đặt phần Cửa hàng.
  2. Thay đổi thông tin cá nhân được thực hiện thông qua website TMĐT của ODA.vn tại mục Cài đặt phần Cửa hàng và được hiển thị sau khi khách hàng bấm nút Lưu.

e. Những người/ tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Chỉ ban quản trị sàn giao dịch TMĐT ODA.vn mới có quyền tiếp cận thông tin khách hàng, hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu cung cấp thông tin.

f. Địa chỉ của đơn vị thu thập thông tin và quản lý thông tin:

Sàn giao dịch TMĐT ODA.vn - Công ty TNHH Elliot

Trụ sở chính: Lầu 2, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 089.6677.570

Email: cs@oda.vn

g. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Trong quá trình hoạt động của sàn giao dịch TMĐT ODA.vn, nếu thực hiện việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng thì Công ty TNHH Elliot sẽ đảm bảo tuân thủ các quy định tại Nghị định 72/2013/NĐ-CP và những quy định pháp luật liên quan về bảo vệ thông tin cá nhân.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép, đồng ý từ thành viên.

Việc thu thập thông khách hàng đảm bảo các yêu cầu sau đây:

  1. Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng vào mục đích khác.
  2. Không chuyển nhượng hay trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3
  3. Không spam gửi email hay tin nhắn tới khách hàng, nếu gửi phải có chức năng từ chối việc nhận email hoặc tin nhắn trong danh sách.
  4. Không công bố hoặc cung cấp thông tin với khách hàng với bên thứ 3.

Ban quản lý ODA.VN yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cần thiết như đã nêu ở Mục 3, Khoản e, Điều i của Đề án Hoạt động và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý ODA.VN không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin thành viên khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Dịch vụ ODA.vn có trách nhiệm đảm bảo an toàn thông tin cá nhân được thu thập, lưu trữ ngăn ngừa những hành vi sau:

  1. Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép
  2. Sử dụng thông tin trái phép
  3. Thay đổi, phá huỷ thông tin trái phép

h. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Công ty TNHH Elliot sẽ là đơn vị trung gian đứng ra tiếp nhận khiếu nại của khách hàng liên quan đến thông tin cá nhân của khách hàng. Khi phát hiện sự vi phạm, khách hàng có thể gửi khiếu nại về trụ sở Công ty TNHH Elliot. Công ty sẽ xem xét và hỗ trợ cùng với khách hàng đứng ra làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hỗ trợ cung cấp cấp thông tin cần thiết phục vụ cho việc khiếu nại.

Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của khách hàng, Công ty sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.